 |
|
วิสัยทัศน์ |
“มีความเป็นเลิศด้านการบริการ การพัฒนานักศึกษาและการสร้างสัมพันธ์กับศิษย์เก่า” |
|
พันธกิจ |
1. บริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาลและการบริหารจัดการบ้านเมืองที่ดี |
2. พัฒนานักศึกษาสู่ศตวรรษที่ 21 อย่างมีคุณภาพ |
3. บริการนักศึกษาเพื่อเอื้อต่อคุณภาพชีวิตที่ดี |
4. สร้างความร่วมมือกับศิษย์เก่า |
|
ค่านิยม |
SACFIT |
S - รับผิดชอบต่อสังคม (Social Devotion) |
A - พร้อมรับการเปลี่ยนแปลง (Agility) |
C - การเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง (Continuous Learning) |
F - ให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Customer & Stakeholder Focus) |
I - มุ่งเน้นนวัตกรรม (Innovation Focus) |
T - ใช้เทคโนโลยีเพื่อการปฏิบัติงาน (Usability of Technology) |