 |
| |
| วิสัยทัศน์ |
| “มีความเป็นเลิศด้านการบริการ การพัฒนานักศึกษาและการสร้างสัมพันธ์กับศิษย์เก่า” |
| |
| พันธกิจ |
| 1. บริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาลและการบริหารจัดการบ้านเมืองที่ดี |
| 2. พัฒนานักศึกษาสู่ศตวรรษที่ 21 อย่างมีคุณภาพ |
| 3. บริการนักศึกษาเพื่อเอื้อต่อคุณภาพชีวิตที่ดี |
| 4. สร้างความร่วมมือกับศิษย์เก่า |
| |
| ค่านิยม |
| SACFIT |
| S - รับผิดชอบต่อสังคม (Social Devotion) |
| A - พร้อมรับการเปลี่ยนแปลง (Agility) |
| C - การเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง (Continuous Learning) |
| F - ให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Customer & Stakeholder Focus) |
| I - มุ่งเน้นนวัตกรรม (Innovation Focus) |
| T - ใช้เทคโนโลยีเพื่อการปฏิบัติงาน (Usability of Technology) |